Monday, February 2, 2009

Không phải là một bài blog

Xin chào thế giới.

Hàng acres tabs chưa đóng, hàng trăm điều tôi muốn viết, cả chục email vào trong đường FAQ, và tôi còn chưa gởi tất links đến hiệu coffee Neil Gaiman nữa. Argh. Lần đầu tiên trong 8 năm, tôi ước gì, chỉ một giây thôi, tôi có giờ để blog cho đàng hoàng. Hay là có một phụ tá lưng gù nào đó blog cho tôi.

Còn bây giờ, nếu bạn đến http://kittysneverwear.blogspot.com, cô Cat Mihos đáng yêu, phụ tá LA của tôi, đang blog mấy ngày cuối cùng của các buổi họp báo, chiếu thử, v.v. Rất nhiều hình do cat chụp:

(xem hình ở blog chính của Neil Gaiman)

Hi Neil,

Tôi vừa mới biết anh sẽ đến buổi chiếu thử Coraline ở Toronto vào thứ Hai (!!!!!)

Tôi băn khoăn anh có biết cách nào mà người ta có thể thắng / mua vé đến chỗ đó không, và anh có còn làm gì khác ở Toronto nữa không.

Chúc vui,

Sharmylae

Tôi đã hỏi, nhưng mà tôi nghĩ rằng các vé đã được tặng hết rồi. Nếu mà còn có tấm vé nào, và cách nào để tặng vào Thứ Hai, thì tôi sẽ Twitter nó.

No comments:

Post a Comment

Giúp đỡ dịch trang blog của Neil Gaiman

"Neil Gaiman Blog in Vietnamese" được thành lập nhằm mục đích dịch các bài blog do ông Gaiman viết để giới thiệu cho độc giả Việt Nam về tác giả này. Tuy nhiên, do các bài viết của Neil cũng khá nhiều, mhd không thể một mình dịch hết được. Vì vậy, rất cần sự giúp đỡ của các bạn yêu thích Neil Gaiman. Nếu bạn muốn tham gia dịch các bài viết của Neil, xin dịch bài nào trong web ông (chưa dịch ở đây), rồi gởi thư kèm bài dịch và link đến bài gốc cho mhd biết để đăng. Rất mong sự giúp đỡ của những người yêu thích Neil Gaiman.