Wednesday, February 4, 2009

Chút xíu thôi

Original post in English

Tôi không biết chừng nào hay còn có phụ kiện hay rối của phim Coraline được bán nữa hay không, nên tôi đành phải nhắc đến cuộc bán đấu giá này cho Starlight Foundation. Trong đó có chuột, búp bê Coraline nguyên bản, và nhiều thứ khác.

Coraline reviews đang xuất hiện tại Rotten Tomatoes (84% tươi mới hiện giờ): Tôi rất vui khi thấy chúng tôi được điểm A trong Entertainment Weekly, nhưng
http://www.reviewexpress.com/review.php?rv=796 là, đến bây giờ, bài review Coraline mà tôi thích nhất. Đó là loại review làm cho tui chui ra khỏi phòng ngủ của mình để đi xem phim, khi tôi còn nhỏ.

Còn đây là Colbert Report: Tôi hi vọng nó chơi được ngòai US.

The Colbert Report Mon - Thurs 11:30pm / 10:30c

Ai đang không tôn kính tôi? - The Grammy Awards

Colbert Report Full Episodes
Paul McCartney Appearance

Funny Political Videos
More Funny Videos

Tôi phải đi đây. Có người muốn check Facebook của cô ta.

No comments:

Post a Comment

Giúp đỡ dịch trang blog của Neil Gaiman

"Neil Gaiman Blog in Vietnamese" được thành lập nhằm mục đích dịch các bài blog do ông Gaiman viết để giới thiệu cho độc giả Việt Nam về tác giả này. Tuy nhiên, do các bài viết của Neil cũng khá nhiều, mhd không thể một mình dịch hết được. Vì vậy, rất cần sự giúp đỡ của các bạn yêu thích Neil Gaiman. Nếu bạn muốn tham gia dịch các bài viết của Neil, xin dịch bài nào trong web ông (chưa dịch ở đây), rồi gởi thư kèm bài dịch và link đến bài gốc cho mhd biết để đăng. Rất mong sự giúp đỡ của những người yêu thích Neil Gaiman.