Tuesday, February 3, 2009

Chào thế gian, đây là tui Neil

15 phút trước khi lên máy bay ở phi trường Porter. (Đây là cảnh quang từ phi trường). Tôi đang ở Toronto, trên đường đi Montreal, nơi tôi nghĩ là tôi chỉ tiếp chuyện với giới phóng viên cho phim CORALINE.

Ngày hôm qua bắt đầu từ lúc 6:45, kết thúc khoảng 10:00pm. Ra khỏi khách sạn khoảng 7:50 sáng nay để làm thêm radio, và thấy một chút tơi tả bèo nhèo – tôi phát hiện mình cứ đếm ngược ngày được gặp lại Maddy (một – tối mai) hay là về nhà và gặp chú chó của tôi và ngủ trên giường mình (ba, lúc nào đó vào Thứ Sáu), và ngay cả không khí háo hức buổi ra mắt phim ở Portland cũng không xua đi cảm giác đó được. (Mặc dù tôi rất muốn tham dự buổi chiếu, rất nhiều.)

Tôi cố bắt kịp các tin chính về giải Newberry, các bài viết và review về Coraline, kết quả là tôi có cả trăm tabs mở ra và máy tính chạy chậm như rùa. Nếu tôi tỉnh táo trên máy bay tôi sẽ blog. (Đây là bài review phim Coraline của báo Hollywood Reporter; và, bởi vì tôi cứ nhắc tới trong các cuộc phỏng vấn hoài, đây là truyện "The New Mother" (Người Mẹ Mới) của Lucy Clifford.)

Trong lúc này – khi họ đang chuẩn bị cho chúng tôi lên máy bay – đây là ba link twitter hữu ích (báo Times nói tôi là Twitterer hạng 13. Stephen Fry là Vua.) từ hôm qua:

http://bit.ly/I47p là khúc đầu của HBO CORALINE first look. (Cám ơn @Sarahdope.) Chú chó tôi giỡn ở 4:21.

Bốn trang đầu truyện Batman do tôi viết đang ở trên Myspace: http://bit.ly/OFiD

túi Coraline người ta cho tôi. http://phodroid.com/248cwp

Cái túi Coraline có đồ chơi Coraline, cây viết, đồng hồ, quyển tập ĐÁNG TÒ MÒ, và tương tự.

Đang xếp hàng lên máy bay. Sẽ viết sau.

No comments:

Post a Comment

Giúp đỡ dịch trang blog của Neil Gaiman

"Neil Gaiman Blog in Vietnamese" được thành lập nhằm mục đích dịch các bài blog do ông Gaiman viết để giới thiệu cho độc giả Việt Nam về tác giả này. Tuy nhiên, do các bài viết của Neil cũng khá nhiều, mhd không thể một mình dịch hết được. Vì vậy, rất cần sự giúp đỡ của các bạn yêu thích Neil Gaiman. Nếu bạn muốn tham gia dịch các bài viết của Neil, xin dịch bài nào trong web ông (chưa dịch ở đây), rồi gởi thư kèm bài dịch và link đến bài gốc cho mhd biết để đăng. Rất mong sự giúp đỡ của những người yêu thích Neil Gaiman.