Friday, January 30, 2009

Đoán người trong ảnh (giống như xem chim nhưng mà với người ta)

Trong hình này bạn sẽ tìm thấy:

Một nhà văn (tui)

Một đạo diễn (Ngài Henry Selick)

Một người đại diện (Ngài Jon Levin của công ty Creative Artists Agency)

Một nữ diễn viên (Cô Fairuza Balk).

Để việc xác định người trong hình khó khăn hơn, tôi có xáo trộn thứ tự nữa. Tôi sẽ cho bạn biết rằng ông đạo diễn (Ngài Henry Selick) cao hơn bất kỳ ai khác trong hình, và nữ diễn viên (Cô Fairuza Balk) có nụ cười duyên dáng. Và rằng tôi (nhà văn) đang mặc cái mà tôi thường thích nghĩ là cái áo da bồi bàn kiểu Hungary và là người cần phải được chỉnh mắt đỏ.

(Lại một tấm hình khác của cô Cat Mihos tuyệt vời.)
...

Tôi đang thực hiện phỏng vấn trong khách sạn.

Tôi có thể chỉ ra trang http://news.shelf-awareness.com/nview.jsp?appid=411&j=618968#2682175 không? Đó là cuộc phỏng vấn tôi đã thực hiện trong xe taxi trên đường đến sân bay ngày hôm qua.

Và, tôi đã thông báo trên show Today (Hôm nay - một chương trình TV của Mỹ, mhd chú thích), và khẳng định trên Twitter, nhưng chưa ở đây (ý nói trên blog, mhd chú) -- vâng, Neil Jordan sẽ viết kịch bản viết đạo diễn phim The Graveyard Book (Quyển sách Nghĩa địa).

...

Và bây giờ là một cái hoàn toàn mới lại: quảng cáo động của Coraline...





(bài chính thức do Neil Gaiman viết tại đây)

No comments:

Post a Comment

Giúp đỡ dịch trang blog của Neil Gaiman

"Neil Gaiman Blog in Vietnamese" được thành lập nhằm mục đích dịch các bài blog do ông Gaiman viết để giới thiệu cho độc giả Việt Nam về tác giả này. Tuy nhiên, do các bài viết của Neil cũng khá nhiều, mhd không thể một mình dịch hết được. Vì vậy, rất cần sự giúp đỡ của các bạn yêu thích Neil Gaiman. Nếu bạn muốn tham gia dịch các bài viết của Neil, xin dịch bài nào trong web ông (chưa dịch ở đây), rồi gởi thư kèm bài dịch và link đến bài gốc cho mhd biết để đăng. Rất mong sự giúp đỡ của những người yêu thích Neil Gaiman.